ICANCONNECT

Tin tức

Sự kiện

Phát động Mini game Lovely Class - More Than Words

256 (lượt view)19/05/2023
Chia sẻ

ICANCONNECT mong muốn lan tỏa tinh thần gắn kết, xóa nhòa đi khoảng cách địa lý, mang tình yêu vào từng lớp học để mỗi giờ trôi qua là thêm một chặng đường trên hành trình tri thức được khai phóng và mỗi lớp học đều ngập tràn hạnh phúc.

❤️🎓 MINIGAME THÁNG 11: LOVELY CLASS - MORE THAN WORDS ❤️🎓

Mở đầu chuỗi hoạt động trong Tuần Lễ Nhà Giáo của tháng 11 với chủ đề Shaping Minds - Changing Lives: Teaching Today for a Better Tomorrow, ICANCONNECT xin thông báo chính thức phát động Minigame: Lovely Class - More Than Words.

ICANCONNECT hy vọng Minigame: Lovely Class - More Than Words sẽ lan tỏa tinh thần gắn kết, xóa nhòa đi khoảng cách địa lý, mang tình yêu vào từng lớp học để mỗi giờ trôi qua là thêm một chặng đường trên hành trình tri thức được khai phóng và mỗi lớp học đều ngập tràn hạnh phúc, tạo nên những dấu ấn trong trái tim mỗi người.

🎓 THỂ LỆ MINIGAME 💖

Để tham gia minigame, các Thầy, Cô có thể tổ chức một trong các hoạt động trước, trong hoặc sau buổi học:

Bước 1: Các Thầy cô lựa chọn thực hiện các hoạt động sau:

💐 Pose dáng và chụp ảnh: Thầy, Cô tạo những khoảnh khắc độc đáo trong lớp cùng học viên, chụp ảnh màn hình và gửi về chương trình.

💐 Sáng tạo tổ chức hoạt động warm up: Thầy, Cô tổ chức các hoạt động nhỏ nhằm tạo không khí sôi động cho học viên như hát, nhảy, múa,... sau đó ghi lại video và gửi về chương trình.

💐 Sáng tạo hoạt động nhắc lại kiến thức đã học: Thầy, Cô tổ chức các hoạt động giúp học viên thực hiện lại các kiến thức sau buổi học, ghi lại video và gửi về chương trình.

Bước 2: Gửi bài dự thi về chương trình với đầy đủ các thông tin trong biểu mẫu.

Đường link gửi bài dự thi: https://short.com.vn/QIhs

Bài dự thi được tính theo đơn vị lớp học. Một lớp học có thể có nhiều bài dự thi và sẽ được tính điểm tương tác của lớp học theo bài đăng có số lượng vote cao nhất.

Bước 3: Đón chờ bài dự thi được đăng tải trên Fanpage: ICANCONNECT .

Sau khi bài dự thi được đăng tải, các Thầy, Cô hãy like, share, comment cho bài dự thi của mình để có cơ hội trúng giải nhé. Đừng quên kêu gọi thêm học viên, phụ huynh và bạn bè tham gia tương tác để tăng cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn.

⏰ Thời gian tiếp nhận bài dự thi: Từ ngày 10/11/2023 đến ngày 18/11/2023

🎓 TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM & GIẢI THƯỞNG 💖

💯 Tiêu chí chấm điểm: 1 like = 1 điểm

🏆 Giải thưởng:

🥇 01 Giải Nhất: 2.000.000 đồng dành cho Giáo viên có bài dự thi là lớp học có lượt tương tác nhiều nhất.

🥈️ 02 Giải Nhì: 1.000.000 đồng/giải dành cho giáo viên có bài dự thi là lớp học có lượt tương tác nhiều thứ 2.

🥉 04 Giải Ba: 500.000 đồng/giải dành cho giáo viên có bài dự thi là lớp học có lượt tương tác nhiều thứ 3.

🏅 02 Giải Ấn Tượng: 500.000 đồng/giải dành cho giáo viên có bài dự thi được Hội đồng chuyên môn của Ban Tổ Chức đánh giá cao.

Các bạn Học viên tham gia lớp học có bài dự thi đạt giải đều sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ Chức.

❗ LƯU Ý ❗

ICANCONNECT sẽ xác định bài dự thi đạt giải dựa theo quy định sau:

🔹 Bài dự thi đạt giải là bài đăng đáp ứng các điều kiện của từng giải thưởng.

🔹 Bài đăng cần phải có số like thật, không chấp nhận các kết quả có dấu hiệu can thiệp bởi bên thứ 3 trong bất cứ trường hợp nào.

🔹 Trong trường hợp phát hiện kết quả thu nhận từ bài dự thi có dấu hiệu can thiệp bởi bên thứ 3, kết quả sẽ bị hủy.

🔹 Kết quả tương tác từ bài dự thi sẽ được tính từ thời điểm đăng bài dự thi lên Fanpage (trong thời gian diễn ra chương trình) đến thời điểm kết thúc thời hạn tham gia minigame.

🔹 Chương trình được phát động đồng thời đến cả cộng đồng Giáo viên và Học viên. Do đó, nếu một lớp học có nhiều bài dự thi thì Ban Tổ Chức sẽ lấy điểm của bài dự thi có lượt tương tác cao nhất.

🔹 Giải Ấn Tượng do Hội Đồng Chuyên Môn bình chọn, không tính trên số lượt like của bài dự thi.

ICANCONNECT hy vọng các Thầy, Cô sẽ hưởng ứng chương trình Minigame: Lovely Class - More Than Words để cùng lưu giữ khoảnh khắc tuyệt đẹp với các học viên yêu quý của chúng ta.

Chúc các Thầy, Cô tháng 11 đầy năng lượng tích cực và đừng quên theo dõi các hoạt động thú vị tiếp theo trong Tuần lễ Nhà Giáo do ICANCONNECT khởi xướng nhé ❤️

#ICANCONNECT #lovelyclass

Xu hướng

Chia sẻ

Xu hướng

ICANCONNECT