ICANCONNECT

Tin tức

Sự kiện

Ra mắt CLB luyện giao tiếp cùng giáo viên bản xứ SOL CLUB

348 (lượt view)07/05/2023
Chia sẻ

ICANCONNECT chính thức ra mắt SOL CLUB - Câu lạc bộ luyện giao tiếp cùng Giáo viên bản xứ, mang tới cho con hoạt động duy trì thói quen giao tiếp Tiếng Anh và phát triển kỹ năng mềm mỗi tuần

📣 ICANCONNECT chính thức ra mắt SOL CLUB - Câu lạc bộ luyện giao tiếp cùng Giáo viên bản xứ, mang tới cho con hoạt động duy trì thói quen giao tiếp Tiếng Anh và phát triển kỹ năng mềm mỗi tuần.

Quý Phụ huynh và Quý Học viên thân mến,

ICANCONNECT chính thức đưa SOL CLUB (Speak Out Loud Club) - Câu lạc bộ luyện giao tiếp cùng giáo viên bản xứ ra mắt hệ thống ❤️

SOL CLUB là môi trường lý tưởng để các bạn Học viên vừa học vừa chơi mà vẫn phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh và cả các kỹ năng mềm cho sự thành công trong tương lai.

🌟 Luyện giao tiếp với giáo viên bản xứ, gia tăng sự tự tin: Các bạn Học viên sẽ có những giờ học thú vị sử dụng 100% tiếng Anh được thiết kế sôi động đầy cuốn hút cùng giáo viên bản xứ và bạn bè để sử dụng tiếng Anh một cách tự tin, linh hoạt trong mọi tình huống.

🌟 Phát triển kỹ năng mềm trong cuộc sống: Các bạn Học viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng mềm quan trọng như làm việc nhóm, làm việc độc lập và thuyết trình với sự dẫn dắt của thầy cô bản xứ. ICANCONNECT tin rằng việc vừa ứng dụng vừa thực hành các kiến thức đã học này sẽ giúp các bạn gia tăng khả năng sử dụng Tiếng Anh và phát triển toàn diện.

🌟 Thỏa sức sáng tạo vànuôi dưỡng đam mê học tập: SOL CLUB là nơi để các bạn nhỏ thỏa sức thể hiện bản thân, nâng cao khả năng sáng tạo và phát triển niềm yêu thích học tiếng Anh.

Với SOL CLUB, thói quen giao tiếp Tiếng Anh của các bạn Học viên sẽ được duy trì đều đặn hàng tuần dù các hoạt động học tập khác có bận rộn. Qua đó đảm bảo kiến thức Tiếng Anh được ứng dụng thường xuyên, nâng cao sự tự tin trong giao tiếp.

ICANCONNECT đặc biệt tặng riêng cho Học viên trong hệ thống ưu đãi lên tới 66% khi đăng ký tham gia SOL CLUB. Đăng ký tham gia câu lạc bộ chỉ còn 68.000 đồng/ buổi khi rủ bạn cùng tham gia. Cùng nhau rủ bạn sinh hoạt nhóm Tiếng Anh với Thầy Cô bản xứ ngay thôi nào.

📌Chương trình ưu đãi giới hạn cho 30 suất đăng ký đầu tiên trong tháng 11.

📌 Thời gian khai giảng: 09/12/2023

📌 Lịch sinh hoạt câu lạc bộ đang còn trống vào các khung giờ 15:00 - 16:00; 16:15 - 17:15; 18:00 - 19:00; 21:00 - 22:00 ngày Thứ 7 và Chủ nhật

📌 Sĩ số mỗi buổi tối đa chỉ 10 - 12 bạn tham gia.

Mọi thông tin chi tiết về câu lạc bộ, Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ qua hotline 1900.9399 (nhánh 1) để được hỗ trợ.

Trân trọng.

Xu hướng

Chia sẻ

Xu hướng

Tin liên quan

ICANCONNECT